Riverview Lương Sơn Hoà Bình

Vinhomes Global Gate – Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm 2024

12/05/2024

Quý 2/2024. Bất động sản phía Đông Thủ đô đang sốt hơn bao giờ hết, Vinhomes Global Gate được giới chuyên gia đánh giá là dự án có khả năng sinh lời rõ ràng nhất. Đây không phải là một đánh giá ngẫu nhiên, mà dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Dưới đây là những lý do cụ thể giúp bạn hiểu rõ vì sao nên đầu tư vào dự án này.

Vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi

Vị trí luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá tiềm năng phát triển của một dự án bất động sản. Về điểm này, Vinhomes Global Gate nắm giữ lợi thế vượt trội. Dự án nằm trong khu vực đang được nhà nước chú trọng đầu tư phát triển, điển hình là việc phê duyệt xây dựng cầu Từ Liên.

vi-tri-vinhomes-global-gate (1)-min

Vị trí dự án Vinhomes Global Gate

Về vị trí cụ thể, phía Đông Nam dự án giáp tuyến đường vành đai 3, phía Tây Bắc giáp tuyến đường quy hoạch dọc tạo nên trục Hồ Tây – Cổ Loa, phía Đông Bắc giáp tuyến đường quốc lộ 5 kéo dài. Cách trung tâm Hà Nội chỉ 7km, di chuyển tới sân bay Nội Bài chỉ mất 15 phút, còn tới phố Cổ Hà Nội chỉ cần 20 phút.

Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với giao điểm của 3 con sông lớn là sông Hồng, sông Đuống và sông Ngũ Khê, tạo nên không gian sống xanh trong lành, thuận theo tự nhiên. Với vị trí tọa lạc thuận lợi, dự án được đánh giá có một không hai tại khu vực phía Bắc Hà Nội về tiềm năng phát triển.

Điểm nhấn đặc biệt: Trung tâm triển lãm quốc gia

Điểm đặc biệt mà chỉ có Vinhomes Global Gate sở hữu là sự hiện diện của Trung tâm triển lãm quốc gia ngay tại khuôn viên dự án. Công trình này mang tầm vóc quốc gia với quy mô và thiết kế vô cùng hoành tráng.

vinhomes-global-gate-co-loa

Trung tâm triển lãm sẽ là nơi giao lưu văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới với Việt Nam. Nếu được phát triển đúng hướng, nó có thể trở thành điểm đến thu hút lượng lớn khách du lịch. Điều này sẽ tạo cơ hội để phát triển đồng bộ các công trình lân cận. Theo đánh giá của giới chuyên gia, khi Trung tâm chính thức đi vào hoạt động, thị trường bất động sản khu vực xung quanh sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Tại Vinhomes Global Gate, cư dân tương lai sẽ được phát triển trong môi trường sống đầy đủ tiện nghi, đồng bộ và đẳng cấp. Từ hệ thống giáo dục đến chăm sóc y tế, sức khỏe đều được đầu tư xây dựng bởi chính tập đoàn Vingroup.

tien-ich-vinhomes-global-gate-5

tien-ich-vinhomes-global-gate-6

tien-ich-vinhomes-global-gate-7

Bạn và con em đều có cơ hội tiếp cận những tiện ích tốt nhất, phát triển trong môi trường lành mạnh, thân thiện. Ngoài ra, dự án còn sở hữu trung tâm thương mại, ẩm thực, khu vực nướng BBQ, hồ bơi, sân golf,… đáp ứng mọi nhu cầu để cuộc sống thượng lưu, vương giả và chất lượng nhất.

Đa dạng sản phẩm, phù hợp mọi phân khúc

Tại Vinhomes Global Gate, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập/song lập, shophouse hay căn hộ chung cư. Sự đa dạng này giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Mỗi loại hình sản phẩm đều có công dụng riêng, với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều hứa hẹn khả năng sinh lời khủng trong tương lai nhờ vị trí vàng cùng tiềm năng phát triển của khu vực.

Thị trường bất động sản Đông Anh đang sôi động

Đông Anh đang trong quá trình lên quận nên nơi đây đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, kinh tế để củng cố vị thế mới. Đây là lý do lớn nhất khiến khu vực này trở thành thị trường bất động sản được nhiều nhà đầu tư chọn làm điểm dừng chân.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, chỉ trong vòng 1-2 năm tới, Đông Anh sẽ phát triển cực kỳ mạnh mẽ, trở thành trung tâm sầm uất bậc nhất Hà Nội. Giá bất động sản dự kiến sẽ tăng liên tục và đạt đỉnh khi Vinhomes Global Gate chính thức đi vào hoạt động.

Đây là cơ hội để những nhà đầu tư nhanh tay sở hữu ngay các sản phẩm thuộc dự án này với cơ hội thu về khoản lợi nhuận đáng kể. Sự hấp dẫn của Vinhomes Global Gate sẽ khiến thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Vì vậy, để tìm được những sản phẩm phù hợp cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn, các nhà đầu tư nên xuống tiền ngay từ đợt mở bán đầu tiên.

Bên cạnh đó, sự hiện diện của Trung tâm triển lãm quốc gia cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp là yếu tố then chốt giúp gia tăng giá trị của dự án này trong tương lai. Khi Trung tâm đi vào hoạt động, nó sẽ thu hút hàng triệu lượt khách tham quan, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các khu vực lân cận, trong đó có Vinhomes Global Gate.

Với vị trí vàng ngay trung tâm khu vực, giao thông thuận tiện kết nối dễ dàng với các điểm đến trọng yếu, Vinhomes Global Gate hứa hẹn trở thành khu đô thị kiểu mẫu, đáp ứng mọi nhu cầu an cư lý tưởng. Chủ đầu tư cũng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm sớm, giúp tối đa hóa lợi nhuận trong tương lai.

VINHOMES GLOBAL GATE – THÀNH PHỐ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Địa chỉ: xã Đông Hội – Huyện Đông Anh – Thành Phố Hà Nội 100000
Hotline: 0987.09.9191
Website: https://vinhomeglobalgate.com
Facebook: https://www.facebook.com/VinhomeGlobalGate
Instagram: https://www.instagram.com/vinhomesglobalgate
Email: info@vinhomeglobalgate.com

➤ ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ